ขึ้นดอยไปเบิ่งทะเลหมอก ณ ดอยอินทนนท์

ดอยอินทนนท์ เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่หลาย ๆ คนอยากไป   ด้วยเสียงเล่าลือถึงความสวยงามของทะเลหมอกและอากาศหนาวเย็น  ทำให้ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากไปสัมผัสและเห็นด้วยตาของตัวเอง  และในที่สุดดิฉันก็ได้มีโอกาสได้มาถึงยอดดอยอินทนนท์แห่งนี้แล้ว…………………………  ว้าววววววว   ตื่นเต้นสุด ๆ ตื่นแต่เช้า  แว๊นมอตอร์ไซต์ จากดอยชัวญ่า มึงหน้าสู่ดอยอินทนนท์  (ลืมบอกไป  เราพักกันที่ดอยชัวญ่า เพราะบนดอยอินทนนท์เขาไม่อนุญาตให้กางเต้นท์)  เพื่อดูพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอก Doi Inthanon National Park  ดอยอินทนนท์ ï¿ ก่อนถึงยอดดอยอินทนนท์แวะชมทะเลหมอกสวย ๆ ณ จุดชมวิว   บอกเลยว่าสวยมากจริง ๆ  หลังจากดื่มด่ำกับวิวสวย ๆ ของดอยอินททนนท์แล้ว  ได้เวลาเดินทางต่อสู่ยอดดอย ภาพนี้  …….  สวย งาม มาก  ในความรู้สึกของเราเอง  หุหุ……     ทะเลหมอก อาบ แสง พระอาทิตย์

Doi Inthanon National Park Doi Inthanon National Park Doi Inthanon National Park  ดอยอินทนนท์ ï¿Doi Inthanon National Park  ดอยอินทนนท์ ï¿ มุ่งหน้าสู่ยอดดอยกันเถอะเรา แต่ก่อนถึงยอดดอยยังมีอีกหนึ่งสถานที่ ที่ต้องแวะคือ  พระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ  เพราะถ้าไม่แวะเราจะอดเห็นพระธาตุสวย ๆ  รวมถึงจุดชมวิวบนพระธาตุนี้สามารถเห็นทะเลหมอกได้สวยสุด ๆ  ไม่แพ้จุดชมวิวที่เราผ่านมาเลย  ทีเดียว Doi Inthanon National Park  ดอยอินทนนท์ ï¿Doi Inthanon National Park  ดอยอินทนนท์ ï¿Doi Inthanon National Park  ดอยอินทนนท์ ï¿Doi Inthanon National Park  ดอยอินทนนท์ ï¿ …………………….  ประทับใจสุด ๆ  ………………………………………………   ในที่สุดเราก็สามารถพิชิตยอดดอยอินทนนท์ได้สำเร็จ   เย้………………. การได้มาถึงยอดดอยอินทนนท์เป็นช่วงวินาที…ช่วงเวลาแห่งความประทับใจมากๆ คะ…ใครๆ ที่ต่างดั้นด้นมา ณ ที่ดอยอินทนนท์  แห่งนี้ก็เพื่อที่จะได้สัมผัสกับภาพ Doi Inthanon National Park  ดอยอินทนนท์ ï¿ ยายกาศที่งดงาม…ปุยหมอกขาวๆ ราวกับบนสรวงสวรรค์   แต่งานนี้ผิดหวังนิดหนึ่ง  คือ  อากาศไม่หนาวมากอย่างที่เราอยากมาสัมผัส  อ่านได้แค่ 19 องศา   เอง  แง่ววววว   ^^  แม่คะนิ้งก็ไม่เห็น  เศร้านิด ๆ ก่อนจะลงดอย  เลย  ขอซื้อไอศกรีมกินเย้ยอากาศสักนิด    55555+++++   ^_^   ฝากไว้แค่นี้ก่อนแล้วกัน  ทริปหน้าเดี๋ยวเก็บภาพสวย ๆ มาฝากใหม่นะคะ  BYE BYE””””””””””””” Doi Inthanon National Park  ดอยอินทนนท์ ï¿Doi Inthanon National Park  ดอยอินทนนท์ ï¿DSC_1031_resize_resizeDSC_1040_resize_resize

Photo by Suranee Boonclao (Noo), PixThailand.com
NIKON D5100, AF-S DX NIKKOR 18- 55mm f/3.5-5.6G VR kit lens

You may also like...